Wednesday, July 15, 2015

Cảm nhận của sinh viên về Trường đại học Sogang

Posted at  11:51 PM  |  in  Sinh-vien-sogang

Cảm nhận của sinh viên về Trường đại học Sogang

Chương trình trao đổi sinh viên:

- Hiện nay trường Sogang đang tham gia vào hiệp hội học thuật với 245 trường Đại học thành viên ở 55 quốc gia, bao gồm nhiều trường Đại học Thiên chúa giáo.
- Sinh viên trao đổi được đăng ký miễn phí vào Trung tâm giáo dục Tiếng Hàn.
- Hiện nay khoảng 20-30% sinh viên trao đổi được cấp học bổng đáp ứng được một nửa chi phí ký túc xá.
- Hệ thống bạn học tập/ Đi thực tế.

Bạn Constance Bourtoire đến từ Pháp chia sẻ:



“ Tôi rất thích thú với học kỳ mà tôi được là sinh viên trao đổi ở trường Sogang. Tôi vô cùng thích thú được tự sắp xếp thời khóa biểu của mình ở GSIS, được lựa chọn những lớp học mà tôi yêu thích như Hợp tác Quốc tế hay Văn hóa Xã hội Hàn Quốc. Hơn nữa, đây thật là một cơ hội tuyệt vời khi được học ở GSIS với những sinh viên quốc tế khác và những giáo sư tài năng. Đây là chuyến đi đến châu Á đầu tiên của tôi, và học kỳ trao đổi đặc biệt với Đại học Sogang sẽ luôn là một kỷ niệm tuyệt vời trong quãng đời sinh viên của tôi”
Cảm nhận của sinh viên về Trường đại học Sogang
Cảm nhận của sinh viên về Trường đại học Sogang
Bạn Mark Davis M. Pablo đến từ Philipines cũng chia sẻ:

“ Thời gian luôn trôi qua rất nhanh, nhưng những kiến thức mà tôi đã đạt được trong chương trình Trao đổi sinh viên ở Đại học Sogang và những kỷ niệm mà tôi đã có với các bạn ở trường đại học, những tình bạn mới này sẽ luôn ở trong tim tôi. Tôi thật sự rất cảm ơn Ateneo vì đã cho tôi cơ hội ngàn năm có một để được dấn thân vào một môi trường học tập mới và đã thay đổi cách nhìn nhận về thế giới của tôi. Nếu hỏi tôi thích thú điều gì nhất trong quãng đời sinh viên của mình, tôi sẽ nói rằng đó là quãng thời gian tôi học ở Sogang”

Bạn Victoria Vacaro đến từ Mỹ:

“ Mọi thứ còn hơn cả sự mong đợi của tôi. Ở trường đại học Sogang tôi đã có cơ hội được lựa chọn những lĩnh vực rộng lớn với nhiều môn học khác nhau, bao trùm hầu hết mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, tài chính và thương mại. Tất cả đều là có thể ở môi trường học tập quốc tế này. Hơn nữa, tôi đã đăng kí học ở Trung tâm giáo dục tiếng Hàn, điều này giúp tôi có cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa Hàn Quốc thông qua việc học ngôn ngữ. Ở đó tôi cũng đã kết giao được với rất nhiều bạn mới từ nhiều quốc gia khác nhau.”

Bạn Shaun McSherry từ Anh nói:

“Tôi đã không biết mình nên trông đợi vào điều gì khi đến Hàn Quốc, nhưng tôi cực kỳ yêu thích học kỳ đầu tiên của tôi ở Sogang. May mắn thay, cũng có rất nhiều học sinh trao đổi giống như tôi giúp tôi nhanh chóng thích ứng hơn. Một trong những điều tốt nhất khi học ở Sogang là Tổ chức sinh viên quốc tế HUG. Những chuyến đi vui vẻ, những hoạt động mới và dạy tiếng Hàn miễn phí được tổ chức trong câu lạc bộ này, và nó cũng là nơi mà tôi gặp gỡ hầu hết những người bạn Hàn Quốc của mình. Không nghi ngờ gì nữa, điều thú vị nhất khi học ở Sogang chính là những người tôi được gặp và những người bạn mà tôi quen, cả người nước ngoài lẫn người Hàn Quốc.”

LIÊN HỆ NGAY:CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ZILA
☞ Add: ZILA – 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
☎ Hotline CN1: 028 7300 2027 – 0909 120 127 (Zalo)
☞ Add: ZILA – Tầng 1, 253 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCM
☎ Hotline CN2: 028 7300 1027 – 0969 120 127 (Zalo)
Email: contact@zila.com.vnFace: facebook.com/duhochanquocZila

Share this post

About Sogang University

Trường đại học Sogang. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện Trường đại học Sogang Hàn Quốc tại Việt Nam Zila Education: https://www.zila.com.vn/ve-zila Website

0 comments:

Học Tiếng Hàn-Korea Info-Zila
Copyright © 2013 Sogang University - Trường Đại Học Sogang Hàn Quốc (서강대학교). Zila Center Visa Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top